Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm

1.900.000 
Rượu vang Ý 60 năm Sessantanni Primitivo di maduria giữ trọn vẹn ​​màu đỏ, hương vị cảm nhận được khi thưởng thức dòng vang Ý cao cấp này là sự rộng dãi, phức tạp. Vị giác cảm nhận được mùi vị tươi ngon trái cây: mận, anh đào, mứt thêm ghi chú của thuốc lá, vị hồ tiêu hơi cay.
Giá tốt nhất
1.900.000 
Đậm đà
Ngọt ngào
Acid
Tannin
Tình trạng: Còn hàng
Xuất xứ: Vang Ý
Giống nho: Primitivo
Nồng độ: 14.5%
Nhà sản xuất: San Marzano
Giải thưởng: Vivino's 2020 Wine Style Awards
Khoảng giá: 1.500.000đ - 2.000.000đ
Thông tin sản phẩm

Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm hay vang Ý 60 Sessantanni Old Vines Primitivo di Manduria là sản phẩm vang cao cấp, chất lượng cao của nhà sản xuất tên tuổi San Marzano. Cùng tìm hiểu những đặc điểm thú vị làm nên sự thơm ngon của chai vang đỏ này.

Primitivo Di Manduria 60 năm – “Đứa con cưng” của nhà sản xuất lừng danh San Marzano

Câu chuyện bắt đầu vào năm 1962, khi 19 người trồng nho từ làng San Marzano di San Giuseppe (TA), họ là những gia đình đã canh tác đất đai qua nhiều thế hệ, cùng nhau theo đuổi ước mơ và thành lập nên Cantine San Marzano. Trong suốt nhiều thập kỷ, nó đã phát triển đáng kể và hiện thu hút hơn 1.200 người trồng nho chất lượng hàng đầu.

rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm

Francesco Cavallo, Chủ tịch Cantine San Marzano

Sử dụng các kỹ thuật hiện đại, San Marzano sản xuất rượu vang thanh lịch và sạch sẽ, thể hiện sự tôn kính đối với truyền thống rượu vang của người Puglia cổ đại. Sự kết hợp giữa truyền thống lâu đời, niềm đam mê và tay nghề thủ công đương đại giúp họ sản xuất các loại rượu vang với các đặc tính đa dạng, đặc biệt phản ánh bản chất của rượu địa phương.

Đội ngũ các nhà sản xuất rượu vang được xây dựng để tạo ra phong cách đặc biệt và sáng tạo khiến San Marzano có thể nhận ra ngay từ ngụm đầu tiên. Caterina Bellanova và Davide Ragusa sinh ra và lớn lên ở Puglia: Caterina đại diện cho nét tinh tế cần thiết để tạo ra những loại rượu vang mang tính biểu tượng.

David là một nhà sản xuất rượu trẻ và tài năng. Ông học ngành rượu vang ở Florence và phát triển các kỹ năng thực tế của mình trong nhiều vụ thu hoạch ở nước ngoài.

San Marzano đã đóng một vai trò trung tâm trong việc nâng cao giá trị của Primitivo trong sản xuất rượu vang đẳng cấp thế giới và trở thành thương hiệu. Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm là một ví dụ điển hình, là sản phẩm tâm huyết của chủ tịch nhãn hiệu này – ông Francesco Cavallo. Ông ấy đã quyết tâm tạo ra một loại rượu vang mới thể hiện rõ đặc điểm của nho Primitivo một cách mới và hiện đại.

Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm

Vườn nho già cho năng suất thấp, trái nho chất lượng cao

Chai Sessantanni đầu tiên là sản phẩm của vụ thu hoạch năm 2000, sau khi mua lại một vườn nho bụi (Alberello) rộng 40 ha đã hơn 60 năm tuổi (dây leo cũ), và cuối cùng được đổi tên thành ‘Valle del Sessantanni’ (thung lũng 60 năm tuổi). Vườn nho nằm trong khu vực Primitivo di Manduria DOP, được đặc trưng bởi đất đỏ, giàu oxit sắt, trên lớp đất đá vôi.

Một vườn nho duy nhất đã đánh dấu một bước ngoặt cho toàn bộ khu vực và với phong cách độc đáo của nó, đã nổi tiếng là tiêu chuẩn tham khảo cho rượu vang Primitivo trên toàn thế giới.

Quy trình sản xuất Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm

Những trái nho vườn nho dùng để phục vụ sản xuất những dòng vang Ý cao cấp như chai  Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm có tuổi thọ rất lâu đời thuộc những vườn nho già ở San Marzano và Sava.

Ở đây chủ yếu là đất đỏ, đá vôi với kết cấu tốt cộng thêm nhiệt độ cao quanh năm, lượng mưa rất ít và sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa ngày và đêm mang đến những ảnh hưởng tích cực chất lượng của nho.

Thời gian thu hoạch nho cho việc làm Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm vào cuối tháng Chín. Nho được chỉ định thu hoạch bằng tay. Lên men khoảng hơn 2 tháng trong mốc nhiệt kiểm soát đúng 26 độ C.

Đặc điểm hương vị của Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm

Giữ trọn vẹn ​​màu đỏ, hương vị cảm nhận được khi thưởng thức dòng vang Ý cao cấp này là sự rộng rãi, phức tạp. Vị giác cảm nhận được mùi vị tươi ngon trái cây: mận, anh đào, mứt thêm ghi chú của thuốc lá, vị hồ tiêu hơi cay. Mang đến một cảm giác toàn thân mềm mại cho người dùng.

Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm có nồng độ 14.5%, tannin không quá đậm nhưng cũng không phải quá nhẹ nhàng, thường được cánh mày râu ưa thích hơn. Hương vị tổng hợp của trái cây, sự sang trọng của mùi khói, socola thoảng hương thơm gỗ sồi cùng một cấu trúc cân bằng giúp tăng thêm sự tinh tế và lôi cuốn của nó.

Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm

Với chất lượng tốt, không có gì lạ khi chai vang này đạt được nhiều giải thưởng lớn, trong đó có Vivino’s 2020 Wine Style Awards.

Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm – Đặc trưng phong cách vang miền Nam nước Ý

Được cho là nổi tiếng hơn giống nho gốc Zinfandel, Primitivo là một loại nho Ý quả to, chín đậm và là niềm tự hào của vùng Apulia ở miền nam nước Ý. Primitivo là một loại rượu mạnh thú vị, rất đậm đà, rất ngon ngọt và độ cồn cao.

Nho được cho là có nguồn gốc từ Croatia, nơi nó được gọi là Crljenak (shill-ee-ah-nock). Sau đó, nó được đưa đến Ý và đến Hoa Kỳ vào những năm 1800, nơi nó phát triển mạnh dưới ánh mặt trời của California.

Primitivos rất nổi tiếng là giống nho có tannin rất đậm. Giống như Zinfandels ở California, chúng có nồng độ cồn rất cao do nho chín nhanh chóng. Primitivo là một loại rượu vang kết hợp với BBQ tuyệt vời. Pizza là một lựa chọn tuyệt vời khác với loại rượu vang tuyệt vời này.

Thưởng thức Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm

Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm sẽ hoàn hảo khi kết hợp với các món thịt đỏ hoặc các món giàu protein như thịt bò, sườn nướng, thịt cừu, lợn quay… Bạn có thể rót rượu ra bình decanter khoảng 30 phút trước khi thưởng thức để cảm nhận hết được hương vị thơm ngon của nó.

Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm

Mua Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm chính hãng ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán Rượu vang ý Primitivo Di Manduria 60 năm nhưng để mua được chai vang chính hãng không phải dễ, đặc biệt nếu bạn là người mới. Bạn có thể nghe tư vấn từ những người thân quen để tìm mua ở những nơi có uy tín, những nhà phân phối vang lớn.

Để yên tâm nhất, bạn có thể liên hệ Kho Rượu theo Hotline 0969 847 685 hoặc tới trực tiếp cửa hàng tại 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn tốt nhất.

ĐẾN SHOWROOM THÔI!

Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường đồ uống nhập khẩu, cung cấp hàng trăm dòng vang chính hãng như Vang Pháp, Vang Ý, Vang Chile, Vang Tây Ban Nha… Sản phẩm của Kho Rượu cam kết về chất lượng cũng như giá thành tốt nhất thị trường.

?? Tham khảo thêm: Ưu đãi vàng khi mua Vang Ý Guarini

INBOX NHANH – NHẬN TƯ VẤN